Hanapan ang Blog na Ito

Huwebes, Agosto 26, 2010

Luneta!

First time ko pumunta ng Luneta. Ang saya! Ramdam na ramdam ko ang pagiging turista sa sarili kong bansa. Madali lang pala pumunta dun. Pwede ka mag LRT, jeep o kaya taxi.

Dati ang tingin ko sa Luneta Park...madumi, lugar ng mga magkakasintahan na tumatambay hanggang gabi, pinamumugaran ng snatcher, tambayan ng adik at ng mga gusto makipagkaibigan... Pero iba na ang tingin ko ngayon...

Mga isla ng Pilipinas. Sa susunod, sasakay ako ng helicopter para lang makuhanan ito ng larawan mula sa himpapawid.










Ayan ang nasa babang dulo. Maka-punta nga dyan.











Department of Tourism

Ang linis noh.

Gandang ganda talaga ako sa gusaling to.








O di ba! Malinis!












Iba pang larawan...













Matipuno = sexy!





















Di lang mga tao may karapatang mamasyal....


















Orchidarium...

Sarado nung araw na yun. Sayang!












CHOO CHOO!!!!

Sa halagang P50, maaari ka nang makasakay sa tren ng Luneta Park. =)










Under renovation?













Ganito sana kalinis ang buong bansa...




























Panatilihin nating ganito kaganda ang Luneta Park.
Tunay itong maipagmamalaki.

WOW Philippines!!!!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento